Chào mừng bạn đến với website ruouphongthuy.vn. ruouphongthuy.vn 13+ năm trên thị trường mẹ và bé đã tạo niềm tin đến với khách hàng.
Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho bé, và cho mẹ cũng như cho cả gia đình.
Với phương châm và mục tiêu “NHANH CHÓNG-CHẤT LƯỢNG- THƯƠNG HIỆU” đã làm hài lòng quý khách trên khắp đất nước Việt Nam thân yêu
- Chính sách mua hàng và giao hàng khi mua hàng tại ruouphongthuy.vn
1.1: Mua hàng
- Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến tận nơi mua hàng và trải nghiệm mua sắm
- Giao hàng theo yêu cầu kể cả ngày thứ 7, chủ nhật (trừ ngày lễ, Têt)
1.2 Hình thức thanh toán.
Chúng tôi chấp nhận nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như: tiền mặt, chuyển khoản; giao hàng thu tiền(COD)
+ Tài khoản ngân hàng của chúng tôi:
- Ngân hàng Techcombank số tài khoản : 10522356956014 Trần Thị Tươi
- Ngân hàng BIDV : 19910000281344 Trần Thị Tươi
- Ngân hàng MB bank (Ngân hàng quân đội): 0790102590008 Trần Thị Tươi
- Ngân hàng Vietcombank, số tk: 0021001136352, Phạm Mạnh Hùng
1.3 Giao hàng:
+ Đối với khách hàng khu vực Hà Nội
Giao hàng đến nơi theo yêu cầu, kiểm tra hàng rồi thanh toán
+ Đối với khách hàng ở tỉnh
ruouphongthuy.vn liên kết với các hãng vận chuyển: Giaohangnhanh, viettel, vnpots…. đơn hàng của bạn sẽ được gửi đến bạn từ 2-7 ngày (tùy theo yêu cầu bạn chọn)
Giao hàng theo hình thức khác như gửi chành xe, gửi xe khách, tàu hỏa.
- ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Bạn có quyền đổi trả hàng miễn phí trong vòng 03 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không hài lòng về sản phẩm như trên web kể từ ngày nhận hàng. Hàng hóa phải được đóng gói như cũ kèm theo hóa đơn nhận hàng.
Số tiền đã thanh toán cho đơn hàng hệ thống chúng tôi sẽ chuyển trả 100% giá trị đơn hàng ngay khi đơn hàng nhận lại.
Các bước để hoàn trả sản phẩm:
- Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm
- Khách hàng qua trực tiếp shop để làm việc
- Đổi và trả hàng trong 03 ngày
– Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
- Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
- Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
– Điều kiện đổi hàng
- Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng.
- Điều kiện về sản phẩm: Sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).
- Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),…
– Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:
Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi
- Trong vòng 03 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.
Bước 2: Chúng tôi xác nhận
- Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.
- Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:
- Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.
Bước 3: Khách hàng gởi hàng
- Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ theo địa chỉ đã gửi hàng. Trường hợp đến tận nơi, liên hệ trước để có người tiếp nhận
3. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG
Nếu bạn đặt đơn hàng thành công mà muốn hủy đơn hàng, bạn báo ngay cho hệ thống của chúng tôi để chúng tôi xác nhận đơn hàng đã hủy. Hoặc bạn chọn nút “hủy đơn” có sẵn trên hệ thống nếu chúng tôi chưa xác nhận đơn hàng